I.CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

  1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân:

    Các thông tin thu thập qua website giúp chúng tôi:

    - Giới thiệu dịch vụ, tính năng mới của website: www.mytalk.vn, chăm sóc khách hàng.

    - Quản lý việc đăng tải, bình luận của bạn trên www.mytalk.vn.

    - Giải quyết thắc mắc hay khiếu nại phát sinh khi sử dụng dịch vụ www.mytalk.vn.

    - Ngăn chặn các hoạt động vi phạm pháp luật tại website: www.mytalk.vn.

  2. Phạm vi sử dụng thông tin:

    - www.mytalk.vn chỉ thu thập các thông tin cá nhân của bạn theo đúng quy định của pháp luật. Các thông tin mà www.mytalk.vn thu thập bao gồm: họ tên thật, tuổi, địa chỉ, số chứng minh thư nhân dân, số điện thoại và/hoặc địa chỉ email.

    - Ngoài ra, www.mytalk.vn cũng thu thập thông tin về quá trình sử dụng của các bạn như: lịch sử truy cập nhằm phục vụ cho việc truy ngược hành vi của người sử dụng trong những trường hợp cần thiết theo quy định của pháp luật.

    - www.mytalk.vn đảm bảo các thông tin được thu thập của bạn sẽ được sử dụng theo đúng các điều khoản của thỏa thuận này và theo quy định của pháp luật.

    - www.mytalk.vn sẽ yêu cầu bạn cung cấp các thông tin cá nhân khi tạo tài khoản và các thông tin này sẽ không bị tiết lộ trừ khi có yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền

    - Phạm vi sử dụng: chỉ sử dụng các thông tin được bạn đăng ký và/hoặc cập nhật trên website: www.mytalk.vn, không sử dụng các thông tin do bạn đưa lên các phương tiện, công cụ khác.

  3. Thời gian lưu trữ thông tin:

    - Khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ, thông tin khách hàng sẽ được hệ thống tự động lưu trữ

    - Thời gian lưu trữ thông tin: 02 năm.

  4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó:

    Đối với các thông tin do chúng tôi thu thập từ khách hàng thông, chỉ có các cá nhân, tổ chức sau có quyền tiếp cận thông tin:

    - Đơn vị chủ quản website: www.mytalk.vn.

    - Cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi có yêu cầu cụ thể.

  5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin:

    - Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN VANO

    - Số giấy chứng nhận kinh doanh: 0103327293 cấp ngày 12/02/2009.

    - Nơi cấp: phòng Đăng ký kinh doanh, Sở kế hoạch và đầu tư Thành phố Hà Nội.

    - Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà VIMECO, Lô E9, Phạm Hùng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

    - Người đại diện theo pháp luật: Ông Nguyễn Thanh Hương

    - Số điện thoại: 02471060808

    - Email: cskh@vano.vn

    - Người đại diện theo pháp luật: Ông Nguyễn Thanh Hương

  6. Phương thức để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

    Khách hàng có thể cung cấp và chỉnh sửa thông tin của mình khi đăng ký, đăng nhập vào hệ thống theo hướng dẫn chi tiết trên website mytalk..vn

  7. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

    - Thông tin cá nhân của bạn trên mytalk.vn sẽ được lưu trữ trên cơ sở dữ liệu và được sao chép lại định kỳ, hệ thống sẽ tiến hành mã hóa đối với các thông tin nhạy cảm để đảm bảo các thông tin này được bảo mật. Chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của dịch vụ. Việc thu thập và sử dụng thông tin của bạn chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của bạn trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác;

    - Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của bạn khi không có sự đồng ý từ bạn;

    - Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân bạn, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho bạn được biết;

    - Chúng tôi không thể chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin cá nhân của bạn, như các trường hợp bạn tự ý chia sẻ thông tin với người khác.

  8. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người dùng

    - Bất cứ tổ chức, cá nhân nào đều có thể gửi khiếu nại hoặc thông báo với chúng tôi về các hành vi của người dùng khác hoặc các nội dung do người dùng khác đưa lên nếu có chứng cứ cho rằng hành vi hoặc nội dung này vi phạm pháp luật, vi phạm thoả thuận sử dụng của mạng xã hội Mytalk hoặc xâm phạm đến quyền, lợi ích hợp pháp của chính bạn hoặc của tổ chức, cá nhân khác thông qua email support@vano.vn hoặc số điện thoại 024 71060808.

    - Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra, rà soát lại việc lưu trữ và sử dụng thông tin trong thời gian ngắn nhất. Ngay khi có kết luận, chúng tôi sẽ thông báo lại cho khách hàng. Nếu phát hiện có vi phạm hoặc thông tin bị rò rỉ, chúng tôi sẽ khắc phục trong phạm vi quyền hạn và trách nhiệm của mình. Trường hợp sự việc nằm ngoài khả năng của chúng tôi, chúng tôi sẽ cùng khách hàng làm việc với các cơ quan chức năng để giải quyết.

    - Trường hợp khách hàng không hài lòng với kết luận xử lý khiếu nại của chúng tôi, hai bên sẽ cùng thương lượng để giải quyết. Trường hợp không thể thương lượng thì sự việc sẽ được đưa ra các cơ quan chức năng để giải quyết theo quy định của pháp luật.

    - Quý khách hàng vui lòng đọc kỹ các chính sách trên trang web để hiểu và đảm bảo đầy đủ quyền lợi theo pháp luật của mình khi thực hiện giao dịch.

II.CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

- Viêc thu phí dịch vụ của khách hàng được chúng tôi liên kết qua hệ thống mạng MobiFone dựa trên hợp đồng hợp tác giữa chúng tôi với MobiFone. Giá cước được khách hàng thanh toán qua tài khoản chính của thuê bao di động đăng ký sử dụng dịch vụ.

- Khách hàng nạp tiền vào tài khoản của thuê bao di động đăng ký sử dụng dịch vụ. Đến thời hạn thanh toán, hệ thống sẽ tự động trừ tiền trong tài khoản của khách hàng. Trừ cước thành công khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ.

- Giá cước các nội dung và gói dịch vụ trên Mytalk.vn

III.CHÍNH SÁCH CHUYỂN GIAO/CÀI ĐẶT DỊCH VỤ

- Khi hệ thống nhận được lệnh đăng ký hợp lệ, hệ thống sẽ ngay lập tức ghi nhận chính sách thuê bao được hưởng trên dịch vụ và thông báo về thuê bao khách hàng. Khách hàng được sử dụng dịch vụ chúng tôi cung cấp ngay khi nhận được thông báo

IV.CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

- Trong trường hợp giao dịch lỗi, hệ thống đã tiến hành trừ tiền thành công trong tài khoản của Khách hàng mà Khách hàng không sử dụng được dịch vụ mà thuê bao đăng ký theo gói cước đã đăng ký, hệ thống sẽ gửi lại nội dung hoặc bù lại số ngày sử dụng cho Khách hàng tương ứng với nội dung bị lỗi hoặc số ngày bị gián đoạn sử dụng